Pep2Dia® – Nguyên liệu duy trì đường huyết khỏe mạnh

Tên thương mại: Pep2Dia®

Nguồn gốc: Đạm whey protein thủy phân

Hoạt chất: Total protein 73%, dipeptide Alanine-Proline 0.15%

Thể chất: Bột màu vàng

Mùi vị: Mùi sữa, vị mặn nhẹ

Xuất xứ: Pháp

Quy cách đóng gói: 10kg

Hạn sử dụng: 2 năm

Liều dùng: 1.4 gr /ngày

Liên hệ ngay

Pep2Dia® là gì?

Tiêu thụ sữa, đặc biệt là váng sữa, từ lâu đã được biết đến là giúp duy trì lượng đường trong máu khỏe mạnh. Whey là sản phẩm của ngành công nghiệp phô mai. Sản xuất phô mai liên quan đến việc tách sữa thành hai hợp chất. Một loại là chất rắn được gọi là sữa đông, tạo ra phô mai, còn loại kia là chất lỏng chứa 95% nước, tức là váng sữa.

Whey là một loại protein cô đặc, sau khi được khử nước và chuyển thành bột, sẽ dùng làm cơ sở để sản xuất nhiều sản phẩm có hàm lượng protein cao. Dựa trên chuyên môn của mình về các sản phẩm sữa, các nhà nghiên cứu của Ingredia tích cực hợp tác với các nhà nghiên cứu của Đại học La Rochelle (CNRS) để phân lập hoạt chất dipeptide Alanine-Proline tên thương mại là Pep2Dia®. Đây là một loại whey thủy phân được cấp bằng sáng chế được thiết kế để điều chỉnh lượng đường trong máu.

Pep2Dia® – cơ chế kiểm soát đường huyết

Pep2Dia® được sản xuất thông qua quá trình thủy phân protein sữa (phân hủy thành các phần nhỏ). Chất thủy phân này chứa một dipeptide AP (alanine-proline) có đặc tính ức chế alpha-glucosidase , loại enzyme đường ruột chịu trách nhiệm chuyển đổi đường phức tạp thành đường đơn giản (glucose). Vì vậy, nhờ thành phần của nó, Pep2Dia® có thể làm giảm lượng đường trong máu sau bữa ăn.

Pep2Dia® nghiên cứu tiền lâm sàng làm sáng tỏ cơ chế kiểm soát đường huyết

Để hiểu và xác nhận cơ chế hoạt động của Pep2Dia®, một nghiên cứu tiền lâm sàng đã được thực hiện, với kết quả thu được như sau:

Pep2Dia® ức chế hoạt động của a-glucosidase, một loại enzyme chuyển đổi poly và disacarit thành glucose.

Pep2Dia® làm tăng bài tiết GLP-1, một loại hormone liên quan đến việc bảo vệ chức năng tuyến tụy thông qua:

  • Bài tiết và tổng hợp insulin
  • Tăng sinh của tế bào beta
  • Kéo dài cảm giác no
  • Trì hoãn việc làm rỗng dạ dày

Pep2Dia® – Nghiên cứu lâm sàng trên người bị tiền tiểu đường

Nghiên cứu năm 2018 đã chứng minh sự giảm đáng kể lượng đường huyết sau bữa ăn, tức là giảm mức đường huyết sau bữa ăn mà không ảnh hưởng đến việc tăng tiết insulin ở những người bị tiền tiểu đường.

Pep2Dia® làm giảm 21% lượng đường trong máu sau bữa ăn ngọt ở những người bị tiền tiểu đường tính theo tổng diện tích dưới đường cong  (iAUC).

Pep2Dia® cũng hoạt động bằng cách hạ thấp nồng độ đỉnh đường máu sau bữa ăn giàu đường (-7% lượng đường trong máu cao nhất so với giả dược).

Hơn nữa, Pep2Dia® không làm tăng nồng độ insulin, điều này rất quan trọng đối với những người mắc bệnh tiểu đường có xu hướng tiết quá nhiều insulin.

Đáng chú ý, 52,4% đối tượng hoàn thành nghiên cứu với mức HbA 1c < 5,7% sau thời gian can thiệp 6 tuần, và việc giảm đáng kể HbA 1c là điều đáng nói trong khoảng thời gian ngắn 6 tuần.

Pep2Dia® – ứng dụng

  • Thực phẩm bổ sung
  • Instant powder
  • Đồ uống

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Pep2Dia® – Nguyên liệu duy trì đường huyết khỏe mạnh”

  • Trang chủ
  • Phone
  • Mail
  • Zalo