Ectoin – Nguyên liệu đa chức năng cho da nhạy cảm

Tên thương mại: Ectoin

Hoạt chất: Ectoin 100%

Tính tan: Tan tốt trong nước

Xuất xứ: Đức/ Trung Quốc

Packing: 1kg, 10kg

Hạn sử dụng: 5 năm

Liên hệ ngay

Ectoin là gì?

Hồ muối và sa mạc là những môi trường khắc nghiệt nhất trên trái đất. Điều đáng kinh ngạc hơn là trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt này, sự sống vẫn có thể tồn tại được từ hàng triệu năm trước. Vi khuẩn có khả năng thích nghi cao, hay còn gọi là vi sinh vật ưa cực trị, bất chấp tình trạng khô hạn và những thay đổi khắc nghiệt về nhiệt độ và phát triển tốt. Chịu trách nhiệm về đặc tính này là một chất gọi là Ectoin có tác dụng bảo vệ những sinh vật nhỏ bé này khỏi những tác động có hại của môi trường.

Trong tự nhiên ectoin được tổng hợp và tích lũy trong vi sinh vật sống trong môi trường khắc nghiệt như sa mạc băng, sa mạc muối, sa mạc cát, mạch nước sôi. Ectoin được phát hiện vào năm 1985 và kể từ đó nó đã được nghiên cứu chi tiết, bởi vì một chất có tác dụng bảo vệ vi khuẩn cũng có thể mang lại lợi ích to lớn cho loài người.

Ngày nay, đặc tính bảo vệ tế bào vượt trội của Ectoin được ứng dụng trong các thiết bị y tế và các sản phẩm dành cho ngành khoa học đời sống. Kể từ năm 2001, Ectoin đã nổi tiếng là thành phần mỹ phẩm tích cực với những tính năng vượt trội.

Ectoin được sản xuất như thế nào?

Ectoin được sản xuất bằng quá trình lên men trong lò phản ứng sinh học, bằng cách nuôi cấy một chủng vi khuẩn ưa mặn  Halomonas elongata, không biến đổi gen. Sau khi nồng độ Ectoin đạt đến một ngưỡng nhất định, quá trình thanh lọc và các bước xử lý tiếp theo sẽ được bắt đầu. Quá trình tiếp theo bao gồm một số bước để loại bỏ vi sinh vật và các tạp chất khác, bao gồm vi lọc/siêu lọc, thẩm tách điện, sắc ký, sấy khô và kết tinh.

Ectoin – các lợi ích đối với sức khỏe làn da

  1. Điều trị viêm da dị ứng từ nhẹ đến trung bình
  2. Ngăn ngừa lão hóa da sớm do tia UVA gây ra
  3. Dưỡng ẩm
  4. Giảm kích ứng

Ectoin – tỷ lệ sử dụng: 0.2-3%

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ectoin – Nguyên liệu đa chức năng cho da nhạy cảm”

  • Trang chủ
  • Phone
  • Mail
  • Zalo