Colostrum Basic Protein – Protein sữa non 15% Ig-G – Cải thiện sức khỏe xương

Tên thương mại: Colostrum Basic Protein

Nguồn gốc: Sữa non từ bò Hà Lan

Thành phần dinh dưỡng: Protein 80%, Ig-G: 15%, và các khoáng chất

Thể chất: Bột màu trắng hooawjv ngả vàng, chảy tự o

Tính tan: Tan tốt trong nước

Packing: 15kg

Xuất xứ: Hà Lan

Hạn sử dụng: 2 năm

Liên hệ ngay

Colostrum Basic Protein là gì?

Colostrum Basic Protein (CBP)  là nguồn protein, khoáng chất và vitamin tự nhiên từ sữa non của bò mẹ Hà Lan tiết ra sau khi sinh con. Colostrum Basic Protein được sản xuất dướng dạng bột đông khô có giá trị dinh dưỡng cao và nhiều protein hoạt tính sinh học. 50%CBP được đảm bảo trong khoảng 1-30Kda.

CBP được sản xuất với một loạt quy trình siêu lọc để tạo ra một sản phẩm độc đáo, từ sữa non tươi 100%. Tất cả bột sữa non của chúng tôi đều được làm từ sữa non có nguồn gốc từ Hà Lan, chỉ từ 24 giờ đầu sau bò mẹ sinh con và lấy nguồn từ các nhà máy sữa tốt nhất của Hà Lan. Sản phẩm trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và phải đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Cơ chế tác dụng Colostrum Basic Protein 

  • CBP thúc đẩy sự hấp thụ canxi bằng cách điều chỉnh tăng sự biểu hiện của protein vận chuyển canxi CLND2 và CLND12 ở ruột, do đó làm tăng mật độ xương và thúc đẩy sự phát triển của xương.
  • Dữ liệu từ một nghiên cứu in-vitro kiểm tra tác động của CBP trên các tế bào MC3T3-E1 tạo xương cho thấy rằng CBP đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành xương bằng cách kích hoạt nguyên bào tạo xương.

Lợi ích việc bổ sung Colostrum Basic Protein

  1. Cho trẻ em: Việc hấp thụ canxi trong thời kỳ tăng trưởng ảnh hưởng đến sự hình thành và mật độ xương. CBP có lợi cho việc hấp thụ canxi và tăng cường chuyển hóa xương.
  2. Dành cho người lớn: Chế độ ăn uống không cân bằng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của xương do không cung cấp đủ canxi. Mặc dù có vẻ như xương của người trưởng thành không thay đổi sau khi đạt đến kích thước trưởng thành, nhưng trên thực tế, quá trình tạo xương và tiêu huỷ xương luôn xảy ra mọi lúc. CBP sẽ có lợi cho việc hấp thụ canxi.
  3. Đối với phụ nữ: Canxi liên quan mật thiết đến sức khỏe phụ nữ. CBP có lợi cho việc hấp thụ canxi cũng như bù đắp sự thiếu hụt chất dinh dưỡng.
  4. Dành cho người trung niên và cao tuổi: Sự mất canxi ngày càng tăng ở người trung niên và cao tuổi dẫn đến loãng xương. CBP có lợi cho việc hấp thụ canxi cũng như bù đắp các chất dinh dưỡng cần thiết.

Dạng bào chế phù hợp

  • Sữa bột
  • Bột hòa tan
  • Cốm  hóa tan

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Colostrum Basic Protein – Protein sữa non 15% Ig-G – Cải thiện sức khỏe xương”

  • Trang chủ
  • Phone
  • Mail
  • Zalo