BioCell Collagen® – Phức hợp độc đáo nuôi dưỡng da & khớp chuyên sâu

Tên thương mại: BioCell Collagen® 

Nguồn gốc: Sụn ức gà thủy phân

Hoạt chất:  ≥60 % Collagen thủy phân loại II, ≥20% Chondroitin Sulfate và ≥10% Axit Hyaluronic.

Xuất xứ: Đức/Mỹ

Quy cách đóng gói: 50kg

Hạn sử dụng: 2 năm

 

Liên hệ ngay

BioCell Collagen® là một thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu lâm sàng bao gồm các peptit collagen type II thủy phân tự nhiên, chondroitin sulfat, axit hyaluronic. Ma trận độc đáo của BioCell không phải là sự pha trộn của các thành phần riêng lẻ.

Các nghiên cứu lâm sàng xác nhận rằng BioCell Collagen® thúc đẩy các khớp hoạt động khỏe mạnh, giúp làn da trẻ trung và các mô liên kết dẻo dai. Nhiều nghiên cứu khác nhau, bao gồm bảy thử nghiệm lâm sàng trên người, hỗ trợ tính an toàn, hiệu quả và khả dụng sinh học của BioCell Collagen®.

BioCell Collagen được chứng nhận GRAS (Thường được coi là an toàn).
BioCell Collagen không biến đổi gen và không chứa gluten, đậu nành, động vật có vỏ, cá, trứng, sữa, đậu phộng và đường.
BioCell Collagen được sản xuất độc quyền tại Hoa Kỳ và Đức

Nghiên cứu làm đẹp da từ bên trong  với BioCell Collagen® 

1. Trong một nghiên cứu kéo dài 12 tuần, những phụ nữ dùng 1000 mg BioCell Collagen mỗi ngày giảm được 76% tình trạng khô da/đóng vảy, đồng thời các đường nhăn và nếp nhăn của họ giảm 13,2% so với mức ban đầu. Ngoài ra, cả mức độ collagen và vi tuần hoàn đều được cải thiện đáng kể. Kết quả của nghiên cứu này đã được công bố trên tạp chí Clinical Interventions in Aging ( Schwartz, Park J, 2012 )*.
2. Trong một trong những nghiên cứu quan trọng nhất về chất bổ sung sức khỏe cho da, 1000 mg BioCell Collagen® đã được phát hiện là làm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa da phổ biến, bao gồm các đường nhăn và nếp nhăn, trong vòng 12 tuần sử dụng hàng ngày. Các phát hiện được báo cáo trong thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên, mù đôi, có đối chứng với giả dược này bao gồm sự cải thiện có thể đo lường được đối với các dấu hiệu lão hóa ở phụ nữ, thể hiện qua việc tăng độ đàn hồi của da, giảm vết chân chim và cải thiện độ sâu cũng như số lượng đường nhăn và nếp nhăn. Những phát hiện đầy đủ của nghiên cứu được đánh giá ngang hàng được công bố trên tạp chí Liệu pháp thay thế trong Y tế và Sức khỏe. ( Schwartz, Hammon KA, 2019 )*.

Nghiên cứu hỗ trợ khớp BioCell với Collagen®

Trong một thử nghiệm ngẫu nhiên, mù đôi, kiểm soát giả dược đối với 80 đối tượng về sức khỏe khớp, các nhà điều tra đã kiểm tra khả năng dung nạp và hiệu quả của việc bổ sung BioCell Collagen®. Những người tham gia được chia thành hai nhóm và sử dụng 2 g BioCell Collagen hoặc giả dược trong 70 ngày. So với giả dược, nhóm BioCell đã giảm đáng kể sự khó chịu ở khớp vào ngày 35 (p = 0,017) và 70 (p < 0,001). Hơn nữa, nhóm BioCell đã trải qua một sự cải thiện đáng kể trong các hoạt động thể chất so với nhóm giả dược vào ngày 35 (p = 0,007) và 70 (p < 0,001). BioCell Collagen được dung nạp tốt và được chứng minh là có hiệu quả, do đó cải thiện khả năng vận động và chất lượng cuộc sống. Nghiên cứu được đánh giá ngang hàng đã được công bố trên Tạp chí Nông nghiệp và Hóa học Thực phẩm. ( Schauss và cộng sự, 2012 ).

1 đánh giá cho BioCell Collagen® – Phức hợp độc đáo nuôi dưỡng da & khớp chuyên sâu

  1. Minh

    Nguyên liệu phổ biến cho thực phẩm

Thêm đánh giá

  • Trang chủ
  • Phone
  • Mail
  • Zalo